สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] ยอดที่เรียกเก็บไม่ตรงตามข้อมูลใน App

หากใบเรียกเก็บเงินของคุณไม่ตรงตามที่ระบุไว้ในแอปพลิเคชัน ShopeeFood

1. ไปที่หน้าคำสั่งซื้อของคุณ

2. ตรวจสอบการชำระเงินจะต้องแสดงเป็น "เก็บเงินปลายทาง"

3. คุณจะต้องชำระค่าอาหารกับไรเดอร์ตาม "ยอดที่ต้องชำระ" ตัวอย่างดังภาพ


สามารถชำระยอดเรียกเก็บปลายทางผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

คุณสามารถชำระยอดเรียกเก็บปลายทางผ่านช่องทางดังนี้

  1. เงินสด
  2. โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร (Mobile Banking)

หมายเหตุ:

  1. แนะนำให้คุณชำระเงินหลังจากที่ได้รับอาหารแล้วเท่านั้น
  2. กรณีที่คุณชำระโดยการโอนแนะนำให้เก็บหลักฐานการทำรายการไว้ หากจำเป็นต้องมีการติดต่อกับทางบริษัทภายหลัง


หากไรเดอร์เรียกเก็บเงินเพิ่มเติมที่ไม่ตรงตามที่ระบุไว้ในแอปพลิเคชัน ShopeeFood คุณสามารถส่งคำร้องขอคืนเงินได้ที่ แบบฟอร์ม ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมหลักฐานดังต่อไปนี้เพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงิน


โดยเลือกหัวข้อดังนี้

  1. หมายเลขคำสั่งซื้อ
  2. ภาพหลักฐานการโดนตัดเงินจากบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต หรือหลักฐานการโอนเงินให้ไรเดอร์
  3. ยอดที่ไรเดอร์มีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือยอดที่ไม่ตรงกับราคาในแอปพลิเคชัน ShopeeFood



บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่