หากพบปัญหาการสั่งอาหารกับ ShopeeFood สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ได้ด้วยตนเอง เพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
ปิดแอปพลิเคชัน และลองเข้าใช้งานแอปพลิเคชันใหม่อีกครั้ง
ตรวจสอบเวอร์ชันของแอปพลิเคชัน ว่าเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วหรือยัง
หากทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งปัญหากับฝ่ายบริการลูกค้า ShopeeFood ที่ แบบฟอร์ม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยเลือกหัวข้อดังนี้
1. เลือกหัวข้อ "สอบถามหรือแจ้งปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ" และกรอกข้อมูลส่วนตัวจากนั้นกด "ถัดไป"
2. เลือกหัวข้อ "ข้อเสนอแนะ/ปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน"
3. เลือกหัวข้อ "ร้องเรียนระบบ/การใช้งานแอปพลิเคชัน"