สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] วิธีการแก้ปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน

หากพบปัญหาการสั่งอาหารกับ ShopeeFood สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ได้ด้วยตนเอง เพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้น

  • ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่

  • ปิดแอปพลิเคชัน และลองเข้าใช้งานแอปพลิเคชันใหม่อีกครั้ง

  • ตรวจสอบเวอร์ชันของแอปพลิเคชัน ว่าเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วหรือยัง

 

หากทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งปัญหากับฝ่ายบริการลูกค้า ShopeeFood ที่ แบบฟอร์ม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยเลือกหัวข้อดังนี้

1. เลือกหัวข้อ "สอบถามหรือแจ้งปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ" และกรอกข้อมูลส่วนตัวจากนั้นกด "ถัดไป"

2. เลือกหัวข้อ "ข้อเสนอแนะ/ปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน"

3. เลือกหัวข้อ "ร้องเรียนระบบ/การใช้งานแอปพลิเคชัน"

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่