หากโทรศัพท์ของคุณเกิดสูญหายหรือถูกขโมย คุณสามารถปิดการใช้งานบัญชี ShopeePay ของคุณได้ชั่วคราวโดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ ShopeePay อีเมล help@shopeepay.co.th
หากเป็นไปได้ คุณควรเปลี่ยนรหัสบัญชี Shopee ทันทีผ่านเดสก์ท็อปหรือโทรศัพท์มือถือของผู้ติดต่อที่สามารถเชื่อถือได้
⚠️ หมายเหตุ
ในการตรวจสอบว่าคุณเป็นผู้ขอให้ปิดการใช้งานบัญชี ShopeePay ของคุณ เราจะตรวจสอบกับรายละเอียดจากการยืนยันที่คุณส่งมา อย่างไรก็ตาม หากคุณมีรายละเอียดไม่เพียงพอที่บันทึกไว้ในบัญชี Shopee เราจะไม่สามารถดำเนินการเพื่อปิดบัญชี Shopeepay ให้คุณได้
หากต้องการเปิดใช้งานบัญชี ShopeePay อีกครั้งในภายหลัง โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ShopeePay
บัญชีของคุณจะเปิดใช้งานได้อีกครั้งใน 1-3 วันทำการ