สาเหตุที่ทำให้หมายเลขติดตามการสั่งซื้อของคุณไม่สามารถตรวจสอบสถานะได้มีดังนี้
- ผู้ขายได้นัดขนส่งเพื่อเข้ารับสินค้าแล้ว แต่พัสดุยังไม่ได้ถูกส่งมอบให้ขนส่ง: หากผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนด ช้อปปี้จะยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินอัตโนมัติตามช่องทางและระยะเวลาที่ระบุ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่นี่
- บริษัทขนส่งหรือผู้ขายระบุหมายเลขติดตามสินค้าผิด
- ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลสถานะบนเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง
- เกิดข้อผิดพลาดของระบบในเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง
หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ คุณสามารถติดต่อผู้ขายโดยตรง เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ หรือขอหมายเลขติดตามที่ถูกต้อง คลิก ที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการแชทกับผู้ขาย