สามารถเลือก ‘การแจ้งเตือน’ แล้วไปยัง อัปเดตคำสั่งซื้อ และมองหาข้อความแจ้งเตือนที่มีสถานะ ยืนยันการชำระเงิน
การตั้งค่าการแจ้งเตือนอัปเดตคำสั่งซื้อ
1. ไปที่เครื่องหมายตั้งค่า จากนั้นเลือก ‘ตั้งค่าการแจ้งเตือน’
2. เลือก ‘การแจ้งเตือน’ จากนั้นเปิดการใช้งาน ‘การแจ้งเตือน’
3. เปิดการแจ้งเตือนสำหรับ ‘อัปเดตคำสั่งซื้อ’
อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาการยืนยันการชำระเงินของแต่ละวิธีการชำระเงินจะแตกต่างกันไป สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ ถ้าฉันชำระเงินแล้ว ทำไมสถานะคำสั่งซื้อยังคงเป็น "ที่ต้องชำระ"