สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[การจัดส่งสินค้า] ฉันสามารถกำหนดวันและเวลาในการจัดส่งสำหรับการสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ยังไม่สามารถกำหนดวันและเวลาในการจัดส่งได้ เบื้องต้นคุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้โดยการคุณสามารถหาเลขที่ติดตามพัสดุได้โดย

  • เข้าไปที่หน้า ฉัน > การซื้อของฉัน > เลือกหัวข้อ “ที่ต้องได้รับ” > เลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการ
  • รายละเอียดของสถานะคำสั่งซื้อจะอยู่ในรายละเอียดคำสั่งซื้อ ดูเพิ่มเติมที่นี่

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สะดวกรับพัสดุในเวลาที่ระบบคาดว่าจะได้รับสินค้า บริษัทขนส่งจะดำเนินการส่งพัสดุให้คุณโดยปกติบริษัทขนส่งจะพยายามจัดส่งพัสดุอีกครั้งในวันถัดไป หรือนำส่งใหม่ตามระยะเวลาและเงื่อนไขของเเต่ละบริษัท

ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวลใจ ทางเราเเนะนำให้รอการติดต่อจากขนส่งเพื่อนำส่งพัสดุอีกครั้ง หรือติดต่อบริษัทขนส่งได้โดยตรงหากมีคำถามเพิ่มเติม 

นอกจากนั้นคุณยังสามารถกดขยายระยะเวลาการันตีจาก Shopee เพื่อให้มีระยะเวลาตรวจสอบสินค้าได้นานยิ่งขึ้น

 

⚠️ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ช้อปปี้ขอแจ้งให้ทราบว่าผู้ซื้อจะไม่สามารถขยายระยะเวลาการันตี หรือขยายระยะเวลาการจัดส่งได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม หากผู้ขายยังไม่ได้ทำการจัดส่งสินค้าตามเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อของผู้ซื้อจะถูกยกเลิก และผู้ซื้อจะได้รับเงินคืน หากผู้ซื้อต้องการของจริงๆ ช้อปปี้ขอแนะนำให้เจรจากับผู้ขาย และดำเนินการกดสั่งซื้ออีกครั้ง

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่