ช้อปปี้ยังไม่มีนโยบายการเปลี่ยนสินค้าระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย แต่ผู้ซื้อสามารถยื่นคำขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามาในระบบได้
ตัวอย่างสถานการณ์ ที่ 1
หากผู้ซื้อได้รับสินค้าผิดหรือไม่ตรงกับที่สั่ง ผู้ซื้อสามารถกดเหตุผล “ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง เช่นไซส์ผิด สีผิด สินค้าผิด” หรือ “สินค้ามีความแตกต่างจากรายละเอียดมาก”
ตัวอย่างสถานการณ์ ที่ 2
หากผู้ซื้อเปลี่ยนใจแล้วอยากได้สีอื่นหรือไซส์อื่น ผู้ซื้อสามารถกดเหตุผล “เปลี่ยนใจ” (สินค้าต้องไม่ถูกเปิดใช้เท่านั้น)”
ศึกษาขั้นตอนการคืนเงิน/คืนสินค้าได้ที่นี่