ช้อปปี้ยังไม่มีนโยบายการเปลี่ยนสินค้าระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย แต่ผู้ซื้อสามารถยื่นคำขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามาในระบบได้
ตัวอย่างสถานการณ์ ที่ 1
หากผู้ซื้อได้รับสินค้าผิดหรือไม่ตรงกับที่สั่ง ผู้ซื้อสามารถกดเหตุผล “ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง เช่นไซส์ผิด สีผิด สินค้าผิด” หรือ “สินค้ามีความแตกต่างจากรายละเอียดมาก”
ตัวอย่างสถานการณ์ ที่ 2
หากผู้ซื้อต้องการคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์ ผู้ซื้อสามารถกดเหตุผล “ฉันต้องการคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์”
ศึกษาขั้นตอนการคืนเงิน/คืนสินค้าได้ที่นี่