หากคุณได้รับการแจ้งเตือนในแอปสำหรับการพยายามเข้าสู่ระบบใหม่ที่คุณไม่รู้จักให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
- เปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีของคุณและเปลี่ยนหมายเลข ShopeePay PIN ของคุณทันที
- ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Shopee เพื่อขอความช่วยเหลือ
หากความพยายามเข้าสู่ระบบนี้มาจากคุณ คุณไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ เว้นแต่คุณจะมีปัญหาในการล็อกอินเข้าถึงบัญชีของคุณ ในกรณีนี้โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Shopee เพื่อขอความช่วยเหลือในการตรวจสอบรายละเอียดของคุณ
⚠️หมายเหตุ
- เพื่อช่วยให้บัญชีของคุณปลอดภัย Shopee จะแจ้งให้คุณทราบผ่านการแจ้งเตือนในแอปเกี่ยวกับกิจกรรมการเข้าสู่ระบบจากบัญชี Shopee ของคุณที่มาจากอุปกรณ์หรือตำแหน่งที่ไม่รู้จัก
- คุณอาจได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีเหตุการณ์ดังต่อไปนี้>คุณเข้าสู่ระบบเป็นครั้งแรกบนอุปกรณ์ เบราว์เซอร์ หรือตำแหน่งใหม่
- คุณเข้าสู่ระบบในขณะที่ใช้โหมดไม่ระบุตัวตนของเบราว์เซอร์หรือโหมดการท่องเว็บแบบส่วนตัว
- คุณเข้าสู่ระบบหลังจากล้างคุกกี้ของเบราว์เซอร์ของคุณ
- มีคนอื่นพยายามเข้าถึงบัญชีของคุณ