สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ปัญหาด้านเทคนิค] ฉันควรทำอย่างไรหากพบปัญหา/ข้อผิดพลาด/หน้าว่างบนแอป Shopee?


หากคุณประสบปัญหาทางเทคนิคในแอป Shopee เช่น ปัญหาในการโหลดในหน้าต่างๆ การชำระเงินไม่ดำเนินการ ไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในรถเข็น หรือไม่สามารถส่งข้อความผ่าน Shopee Chat ได้ ให้ลองใช้เทคนิคการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นดังต่อไปนี้:


การแก้ไขเกี่ยวกับปัญหาในแอป

  1. ปิดและเปิดแอป Shopee ใหม่อีกครั้ง (บังคับปิดแอปพลิเคชันหากจำเป็น)
  2. เพื่อล้าง Cache บนแอป Shopee ของคุณโดยเลือกที่แท็บ ฉัน > เลือกที่ไอคอน > เลือกที่ เกี่ยวกับ > เคลียร์ Cache.
  3. ออกจากระบบและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง
  4. ถอนการติดตั้งและติดตั้งแอปใหม่อีกครั้ง

 

TH G0037 gif 1.gif


การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ

  1. หากคุณเชื่อมต่อผ่านข้อมูลมือถือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียร
  2. หากคุณเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi โปรดรีสตาร์ทโมเด็มหรือเราเตอร์ของคุณเพื่อรีเฟรชการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
  3. ปิดและเปิดโหมดเครื่องบินของคุณเพื่อเป็นเชื่อมต่ออีกครั้ง


การแก้ไขเกี่ยวกับปัญหาอุปกรณ์

  1. ปิดแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่ทำงานอยู่ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณ
  2. รีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณและเข้าสู่ระบบในแอป Shopee อีกครั้งหลังจากนั้นประมาณ 1-2 ชั่วโมง
  3. ใช้อุปกรณ์อื่น


หากปัญหายังคงอยู่ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Shopee เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมโดยการบันทึกหน้าจอเพื่อแสดงปัญหาทางเทคนิคที่คุณพบ

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่