สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Installation Service - บริการติดตั้ง

1. ฉันจะซื้อบริการติดตั้งของ Q-CHANG ได้อย่างไร?
บริการติดตั้งของ Q-CHANG สามารถซื้อร่วมกับสินค้าที่มีสัญลักษณ์ 'บริการติดตั้ง' โดยจะแสดงราคาการติดตั้งไว้ให้เห็น ผู้ซื้อสามารถคลิกเครื่องหมายถูกที่หน้าบริการติดตั้งเพื่อเลือกซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งได้ เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งแล้ว ผู้ซื้อจะต้องเลือกวันที่ต้องการให้ช่างเข้าติดตั้งตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ดังนี้ 

  • ไปที่หน้า รายละเอียดสินค้า

  • คลิก 'บริการติดตั้ง' เลือกวันที่ที่ต้องการนัดหมาย และคลิก 'ยืนยัน' 

  • หลังจากเลือกวันนัดหมายแล้ว เจ้าหน้าที่จาก Q-CHANG จะติดต่อผู้ซื้อเพื่อยืนยันวันเข้าติดตั้งอีกครั้ง ภายใน 2 วันก่อนวันนัดหมาย


ทั้งนี้ โปรดศึกษารายละเอียดเงื่อนไขการติดตั้งที่นี่ และตรวจสอบให้มั่นใจว่าวันที่นัดหมายสามารถให้ช่างเข้าดำเนินการได้ หากช่างเข้าหน้างานในวันที่นัดหมายแล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เช่น สินค้ายังไม่ถึง หน้างานยังไม่พร้อมติดตั้ง หรือผู้ซื้อไม่สะดวกในวันดังกล่าว ผู้ซื้อจะต้องชำระเงิน 300 บาท สำหรับค่าเดินทางของช่าง


2. ฉันจะเลือกวันที่ติดตั้งได้อย่างไร?
เมื่อคำสั่งซื้อเสร็จสิ้น

  • ผู้ซื้อต้องกลับไปหน้าคำสั่งซื้อของฉัน

  • คลิก เลือกวันที่ต้องการทำการติดตั้ง 

  • คลิก 'ยืนยัน'


หลังจากนั้น Q-CHANG จะยืนยันวันที่ติดตั้งผ่านช่องทาง SMS/Email โดยให้ผู้ซื้อยึดวันที่ติดตั้งจากช่องทาง SMS/Email เท่านั้น

3. หากฉันเลือกวันที่ติดตั้งไปแล้ว แต่สินค้ายังส่งไม่ถึง หรือ ฉันไม่สะดวกในวันที่นัดหมายแล้ว จะแก้ไขอย่างไร?
หากผู้ซื้อยังไม่ได้รับสินค้า หรือไม่สะดวกในวันที่ติดตั้งเดิม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Q-CHANG ได้ที่เบอร์ 02-821-6545 หรือ Line ID: @Q-CHANG หรือ customersupport@Q-CHANG.com เวลาทำการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ : 08.30 - 21.00 น. เพื่อขอนัดหมายวันใหม่


ทั้งนี้ โปรดตรวจสอบให้มั่นใจว่าวันที่นัดหมาย สามารถให้ช่างเข้าดำเนินการได้ หากช่างเข้าหน้างานในวันที่นัดหมายแล้ว แต่ช่างไม่สามารถดำเนินการได้ เช่น สินค้ายังไม่ถึง หน้างานยังไม่พร้อมติดตั้ง หรือผู้ซื้อไม่สะดวกในวันดังกล่าว ผู้ซื้อจะต้องชำระเงิน 300 บาท สำหรับค่าเดินทางของช่าง


หากไม่สะดวกวันที่นัดหมาย โปรดติดต่อ Q-CHANG อย่างน้อย 1 วันล่วงหน้าก่อนวัดนัดหมาย เพื่อเปลี่ยนวันนัดหมายใหม่


4. ฉันจะติดต่อ Q-CHANG อย่างไร?
ติดต่อ Q-CHANG ได้ที่เบอร์ 02-821-6545 หรือ Line ID: @Q-CHANG หรือ customersupport@Q-CHANG.com เวลาทำการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ : 08.30 - 21.00 น. โดยแจ้ง หมายเลขคำสั่งซื้อของ Shopee หรือเบอร์มือถือกับเจ้าหน้าที่ Q-CHANG

5. หากติดตั้งสินค้าเสร็จแล้วพบว่าสินค้ามีปัญหาต้องทำอย่างไร?
แนะนำให้ติดต่อ Q-CHANG โดยตรงที่เบอร์ 02-821-6545  หรือ Line ID: @Q-CHANG หรือ customersupport@Q-CHANG.com เวลาทำการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ : 08.30 - 21.00 น. 


โดย Q-CHANG จะส่งช่างเข้าตรวจสอบเพื่อประเมินว่าสินค้าชำรุดจากการติดตั้งหรือไม่

  • หากชำรุดจากการติดตั้งของ Q-CHANG ทาง Q-CHANG จะรับผิดชอบดูแลซ่อมแซมตามเงื่อนไขการรับประกันที่บริษัทฯ กำหนด 

  • หากชำรุดจากสินค้า ผู้ซื้อจะต้องติดต่อร้านค้าที่ดูแลสินค้า


6. หากฉันต้องการยกเลิกการติดตั้ง ต้องทำอย่างไร?

เนื่องจากการติดตั้งนี้ซื้อพ่วงกับสินค้า ผู้ซื้อจำเป็นต้องกดยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านแอปพลิดคชัน Shopee โดยไปที่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ และกดปุ่มยกเลิกคำสั่งซื้อ

อย่างไรก็ตาม หากสินค้าถูกจัดส่งออกจากร้านค้าแล้ว ปุ่มยกเลิกจะไม่แสดง แต่ผู้ซื้อสามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าได้ โดยกดคืนเงิน/คืนสินค้าระหว่างการจัดส่ง หรือหากสินค้าจัดส่งถึงผู้ซื้อแล้ว ผู้ซื้อสามารถปฏิเสธการรับสินค้า หรือส่งสินค้าคืน และโทรแจ้ง Q-CHANG อย่างน้อยล่วงหน้า 1 วันก่อนวันติดตั้งว่าผู้ซื้อประสงค์ยกเลิกการติดตั้ง

หลังจากกดยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือกดคืนเงิน/คืนสินค้าสำเร็จ ระบบจะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อตามช่องทางที่ชำระเข้ามา สามารถดูระยะเวลาการคืนเงินได้ที่นี่

 

⚠️ หมายเหตุ

· กรณีไม่สามารถติดตั้งได้ เนื่องจากความผิดพลาดของผู้ซื้อ เช่น สั่งซื้อ BTU ของแอร์ไม่เพียงพอต่อขนาดห้อง หรือทางลูกค้าไม่สะดวกชำระค่าอุปกรณ์เพิ่ม และตัดสินใจไม่ติดตั้งแอร์และต้องการส่งสินค้าคืนผู้ขาย ในกรณีนี้ผู้ซื้อจะต้องชำระเงิน 300 บาท เป็นค่าเดินทางของช่าง

· กรณีไม่สามารถติดตั้งได้ เนื่องจากความผิดของร้านค้า เช่น ส่งสินค้ามาผิดขนาดต่างจากที่ผู้ซื้อสั่ง ในกรณีนี้ผู้ซื้อไม่ต้องชำระค่าเดินทางของช่าง และสามารถส่งคืนสินค้าได้ตามปกติ

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied