สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] ฉันจะติดต่อ ShopeeFood ได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ ShopeeFood ผ่านทาง 2 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทาง Live Chat (เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาทำการ 10.00 - 22.00 นาฬิกา)

  1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
  2. เลือกคำสั่งซื้อที่คุณพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
  3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
  4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Live chat”



 

ช่องทาง แบบฟอร์ม (สามารถส่งคำร้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการหลังจากที่ส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว)

  1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
  2. เลือกคำสั่งซื้อที่คุณพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
  3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
  4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Webform”

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่