คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ ShopeeFood ผ่านทาง 2 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทาง Live Chat (เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาทำการ 10.00 - 22.00 นาฬิกา)
- เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
- เลือกคำสั่งซื้อที่คุณพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
- กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
- เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Live chat”
ช่องทาง แบบฟอร์ม (สามารถส่งคำร้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการหลังจากที่ส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว)
- เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
- เลือกคำสั่งซื้อที่คุณพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
- กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
- เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Webform”