การผูกบัตรเครดิตเพื่อชำระเงินด้วย Credit Card Points สามารถดำเนินการได้ 2 ช่องทาง คือ
ขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตผ่านช่องทางการชำระเงิน
ขั้นตอนการยกเลิกการผูกบัตรเครดิต
⚠️ หมายเหตุ
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผูก/ลบ บัตรเครดิตในช่องทางการชำระเงิน Credit Card Points
1. ฉันไม่สามารถผูกบัตรเครดิตธนาคารได้
ปัจจุบันช่องทางการชำระเงินผ่าน Credit Card Points รองรับเฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น
2. บัตรเครดิตธนาคารใดบ้างที่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Credit Card Points ได้
ปัจจุบัน รองรับเฉพาะ บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ดังต่อนี้ บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ, บัตรเครดิต กรุงศรี นาว, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล เท่านั้น (**บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ไม่ร่วมรายการได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด, บัตรเครดิต ทีซีซี พริวิเลจ การ์ด และ บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด)
3. ฉันไม่ได้รับรหัส OTP เพื่อยืนยันการเพิ่มบัตร
รหัส OTP จะถูกส่งไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่คุณลงทะเบียนไว้กับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต กรุณาตรวจสอบ
(1) ความถูกต้องของเบอร์โทรศัพท์ ต้องเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่คุณลงทะเบียนไว้กับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต
(2) ตรวจสอบว่าคุณสามารถลงทะเบียนบัตรเครดิตดังกล่าวในแอปพลิเคชัน UCHOOSE ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้หรือไม่
หากสามารถทำได้ แต่ไม่ยังสามารถลงทะเบียนเพิ่มบัตรเครดิตในช่องทาง Credit Card Points ได้ กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตร
4. หลังจากผูกหรือเพิ่มบัตรเครดิตแล้ว ฉันต้องรอการยืนยันนานเท่าใดจึงจะสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Credit Card Points ได้
ผู้ซื้อสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Credit Card Points ได้ทันทีหลังจากผูกหรือเพิ่มบัตรเครดิต
5. เพราะเหตุใดฉันถึงผูกหรือเพิ่มบัตรเครดิตในช่องทาง Credit Card Points ไม่สำเร็จ
6. ทำไมฉันยกเลิกการผูกบัตรแล้ว แต่บัตรยังแสดงอยู่
ท่านสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ผ่านการแชทได้ทางแอปช้อปปี้ โดยไปที่หน้า “ฉัน” และกดปุ่ม “Chat with Shopee”