สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ประกันภัยการเดินทาง] การยกเลิกกรมธรรม์ และการคืนเงิน

1. ฉันสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้หรือไม่ และมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

 

  • คุณสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในข้อ 2. ด้านล่างนี้  โดยติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่

    • บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) 
  • หากคุณประสงค์จะให้ทาง MoneeInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้

    • เรื่องที่ต้องการติดต่อ

    • ชื่อ - นามสกุล 

    • เบอร์ติดต่อกลับ

    • Shopee Username

    • หมายเลขกรมธรรม์

 

2. หลังจากยกเลิกกรมธรรม์แล้วฉันจะได้รับเงินคืนช่องทางใด เมื่อไหร่

 

  • ในกรณีที่มีการขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ คุณจะได้รับเบี้ยประกันภัยคืนเต็มจำนวน แต่คุณจะไม่สามารถทำการยกเลิกกรมธรรม์ได้ ภายหลังการเดินทาง

  • ในกรณีที่คุณขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ บริษัทประกันภัยจะดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 7 วันทำการ คุณจะได้รับเงินคืนตามช่องทางการชำระเงินที่คุณได้ชำระเงินเบี้ยประกันภัยนั้นไว้ ทั้งนี้ ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการตามที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละช่องทาง ดังนี้

 

 

 

*การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิตจะถูกดำเนินการภายใน 7 - 15 วันทำการ ทั้งนี้ การดำเนินการในส่วนของธนาคารสำหรับการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต/บัตรเดบิต อาจใช้เวลาประมาณ 7 - 45 วัน (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการดำเนินการของแต่ละธนาคาร)

**ในกรณีที่คุณไม่มี ShopeePay Wallet เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณเพื่อขอข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อทำการคืนเบี้ยประกันภัย

 

⚠️ หมายเหตุ: Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่จัดให้มีสถานที่สำหรับการเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันภัย หรือกรณีเกิดเหตุขัดข้องระหว่างการซื้อประกันภัย กรุณาติดต่อบริษัท โมนี่อินชัวร์ โบรคเกอร์ จำกัด 

โทรศัพท์: 063 353 8522 อีเมล: help@seainsurebroker.co.th หรือบมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 02 825 8888

 
Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied