1. ฉันสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้หรือไม่ และมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
คุณสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในข้อ 2. ด้านล่างนี้ โดยติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่
หากคุณประสงค์จะให้ทาง MoneeInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้
เรื่องที่ต้องการติดต่อ
ชื่อ - นามสกุล
เบอร์ติดต่อกลับ
Shopee Username
หมายเลขกรมธรรม์
2. หลังจากยกเลิกกรมธรรม์แล้วฉันจะได้รับเงินคืนช่องทางใด เมื่อไหร่
ในกรณีที่มีการขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ คุณจะได้รับเบี้ยประกันภัยคืนเต็มจำนวน แต่คุณจะไม่สามารถทำการยกเลิกกรมธรรม์ได้ ภายหลังการเดินทาง
ในกรณีที่คุณขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ บริษัทประกันภัยจะดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 7 วันทำการ คุณจะได้รับเงินคืนตามช่องทางการชำระเงินที่คุณได้ชำระเงินเบี้ยประกันภัยนั้นไว้ ทั้งนี้ ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการตามที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละช่องทาง ดังนี้
*การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิตจะถูกดำเนินการภายใน 7 - 15 วันทำการ ทั้งนี้ การดำเนินการในส่วนของธนาคารสำหรับการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต/บัตรเดบิต อาจใช้เวลาประมาณ 7 - 45 วัน (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการดำเนินการของแต่ละธนาคาร)
**ในกรณีที่คุณไม่มี ShopeePay Wallet เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณเพื่อขอข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อทำการคืนเบี้ยประกันภัย
⚠️ หมายเหตุ: Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่จัดให้มีสถานที่สำหรับการเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันภัย หรือกรณีเกิดเหตุขัดข้องระหว่างการซื้อประกันภัย กรุณาติดต่อบริษัท โมนี่อินชัวร์ โบรคเกอร์ จำกัด โทรศัพท์: 063 353 8522 อีเมล: help@seainsurebroker.co.th หรือบมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 02 825 8888 |