สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ประกันภัยการเดินทาง] การแก้ไขข้อมูลกรมธรรม์ และการแจ้งเคลม

1. ฉันจะเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน และตรวจสอบสถานะการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้อย่างไร

คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)

  1. โทร 0 2825 8888
  2. https://www.msig-thai.com/th/contact-us


2. ฉันจะเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์หลังจากซื้อกรมธรรม์ได้อย่างไร

คุณสามารถขอแก้ไขรายละเอียดส่วนตัวในกรมธรรม์ได้ โดยติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)

  1. โทร 0 2825 8888
  2. https://www.msig-thai.com/th/contact-us

หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้

- เรื่องที่ต้องการติดต่อ

- ชื่อ - นามสกุล

- เบอร์ติดต่อกลับ

- Shopee Username

- หมายเลขกรมธรรม์


3. หากกรมธรรม์ สูญหาย และต้องการกรมธรรม์ ใหม่ ต้องทำอย่างไร

กรณีกรมธรรม์ สูญหาย คุณสามารถดูสำเนากรมธรรม์ ได้ทางเมนู My Policies โดย

  1. เข้าไปที่ แอพพลิเคชั่น Shopee
  2. เมนู ฉัน
  3. เมนู My Insurance
  4. เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการ
  5. คลิก “ดูกรมธรรม์เพื่อดู e-policy”



  1. หากคุณประสงค์จะให้บริษัทประกันภัยจัดส่งเอกสารกรมธรรม์ ให้ทางไปรษณีย์อีกครั้ง คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันภัยโดยตรงที่  บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 0 2825 8888 หรือช่องทางอื่นเพิ่มเติมที่ https://www.msig-thai.com/th/contact-us
  2. หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้ - เรื่องที่ต้องการติดต่อ - ชื่อ - นามสกุล - เบอร์ติดต่อกลับ - Shopee Username - หมายเลขกรมธรรม์
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่