สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ฉันสามารถแก้ไขข้อมูลการจัดส่ง/ช่องทางการจัดส่งสินค้าคืนได้ไหม

ผู้ซื้อสามารถแก้ไขข้อมูลการจัดส่งหรือช่องทางการจัดส่งสินค้าคืนได้ 1 ครั้งหลังจากกดยืนยันการจัดส่งสินค้าคืนแล้ว โดยสามารถแก้ไขข้อมูลได้ดังนี้

 

แก้ไขช่องทางการจัดส่ง

  • เปลี่ยนวิธีการจัดส่งจาก "การจัดส่งสินค้าฟรี (Drop-off)" เป็น "นัดรับสินค้าฟรี (Pick-up)"
  • เปลี่ยนวิธีการจัดส่งจาก "นัดรับสินค้าฟรี (Pick-up)" เป็น "การจัดส่งสินค้าฟรี (Drop-off)"

 

แก้ไขข้อมูลการจัดส่ง

  • เปลี่ยนผู้ให้บริการขนส่ง
  • เปลี่ยนที่อยู่
  • เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ 
  • เปลี่ยนวันที่นัดรับสินค้า (หากเลือก Pick-up)

 

ผู้ซื้อจะไม่สามารถทำการแก้ไขข้อมูลได้ในกรณีดังต่อไปนี้

  • เลือกส่งสินค้าคืนด้วยตนเองผ่านบริการขนส่งอื่นๆ (Self-Arrange) ที่ไม่ได้รองรับโดยช้อปปี้ 
  • เมื่อผู้ซื้อนำพัสดุไปส่งขนส่ง หรือขนส่งได้เข้ารับพัสดุสำเร็จแล้ว

 

วิธีการแก้ไขข้อมูลการจัดส่งหรือช่องทางการจัดส่งสินค้าคืน

1. บนหน้า "รายละเอียดการคืนเงิน/คืนสินค้า" ผู้ซื้อสามารถกด "เปลี่ยนวิธีการคืนสินค้า" ได้ 

0baf3dd135af4abab99669a47174ff62.png

2. ผู้ซื้อสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าฟรี หรือนัดรับสินค้าฟรี หรือแก้ไขข้อมูลการจัดส่ง เช่น ผู้ให้บริการขนส่ง ที่อยู่ วันที่นัดรับ

71d7cdf0c3494a399f016f65e67bc148.png

 

3. หากผู้ซื้อยืนยันการแก้ไข ผู้ซื้อจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้อีก

c64192adcf5345ad8da1d62176312974.png

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่