ผู้ซื้อสามารถแก้ไขข้อมูลการจัดส่งหรือช่องทางการจัดส่งสินค้าคืนได้ 1 ครั้งหลังจากกดยืนยันการจัดส่งสินค้าคืนแล้ว โดยสามารถแก้ไขข้อมูลได้ดังนี้
แก้ไขช่องทางการจัดส่ง
- เปลี่ยนวิธีการจัดส่งจาก "การจัดส่งสินค้าฟรี (Drop-off)" เป็น "นัดรับสินค้าฟรี (Pick-up)"
- เปลี่ยนวิธีการจัดส่งจาก "นัดรับสินค้าฟรี (Pick-up)" เป็น "การจัดส่งสินค้าฟรี (Drop-off)"
แก้ไขข้อมูลการจัดส่ง
- เปลี่ยนผู้ให้บริการขนส่ง
- เปลี่ยนที่อยู่
- เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ
- เปลี่ยนวันที่นัดรับสินค้า (หากเลือก Pick-up)
ผู้ซื้อจะไม่สามารถทำการแก้ไขข้อมูลได้ในกรณีดังต่อไปนี้
- เลือกส่งสินค้าคืนด้วยตนเองผ่านบริการขนส่งอื่นๆ (Self-Arrange) ที่ไม่ได้รองรับโดยช้อปปี้
- เมื่อผู้ซื้อนำพัสดุไปส่งขนส่ง หรือขนส่งได้เข้ารับพัสดุสำเร็จแล้ว
วิธีการแก้ไขข้อมูลการจัดส่งหรือช่องทางการจัดส่งสินค้าคืน
1. บนหน้า "รายละเอียดการคืนเงิน/คืนสินค้า" ผู้ซื้อสามารถกด "เปลี่ยนวิธีการคืนสินค้า" ได้

2. ผู้ซื้อสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าฟรี หรือนัดรับสินค้าฟรี หรือแก้ไขข้อมูลการจัดส่ง เช่น ผู้ให้บริการขนส่ง ที่อยู่ วันที่นัดรับ

3. หากผู้ซื้อยืนยันการแก้ไข ผู้ซื้อจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้อีก
