1. ฉันจะเรียกร้องสินไหมทดแทน และตรวจสอบสถานะการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้อย่างไร
- คุณสามารถติดต่อ MSIG ได้โดยตรงเพื่อเรียกร้องสินไหมทดแทนรวมถึงส่งเอกสารที่เกี่ยวข้อง กรณีที่ผู้เอาประกันภัยต้องการเรียกร้องสินไหมทดแทนไปยังผู้รับประกันภัย และต้องการตรวจสอบสถานะของการเรียกร้องสินไหมทดแทน เพื่อความสะดวกรวดเร็วผู้เอาประกันภัยสามารถติดต่อไปยังผู้รับประกันภัยได้โดยตรง ดังนี้ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 0 2825 8888 หรือช่องทางอื่นเพิ่มเติมที่ https://www.msig-thai.com/th/contact-us
- หากผู้เอาประกันภัยประสงค์ให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับผู้รับประกันภัย ผู้เอาประกันภัยสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้
- เรื่องที่ต้องการติดต่อ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Shopee Username
2. ฉันจะเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์หลังจากซื้อกรมธรรม์ได้อย่างไร
- ผู้เอาประกันภัยสามารถขอแก้ไขรายละเอียดส่วนตัวในกรมธรรม์ได้ และเพื่อความสะดวกรวดเร็วผู้เอาประกันภัยสามารถติดต่อไปยังผู้รับประกันภัยได้โดยตรง ดังนี้ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 0 2825 8888 หรือช่องทางอื่นเพิ่มเติมที่ https://www.msig-thai.com/th/contact-us
- หากผู้เอาประกันภัยประสงค์ให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับผู้รับประกันภัยให้ ผู้เอาประกันภัยสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้
- เรื่องที่ต้องการติดต่อ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Shopee Username
3. หากกรมธรรม์ สูญหาย และต้องการกรมธรรม์ ใหม่ ต้องทำอย่างไร
กรณีกรมธรรม์ สูญหาย ผู้เอาประกันภัยสามารถดูสำเนากรมธรรม์ ได้ทางเมนู My Policies โดยเข้าไปที่ แอพพลิเคชั่น Shopee > เมนู ฉัน > เมนู My Insurance