หากพบปัญหาไม่ได้รับเงินคืนแม้ว่าคำขอคืนเงินคืนสินค้าได้รับการอนุมัติแล้ว กรุณาตรวจสอบข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ตรวจสอบว่าระบบไม่สามารถโอนเงินคืนได้เนื่องจากไม่มีช่องทางการคืนเงินหรือไม่
1.1 ไปหน้า ‘ฉัน’ > หากมียอดการคืนเงินคงค้างผู้ซื้อจะเห็น แบนเนอร์สีแดงด้านบน > กด ตรงแบนเนอร์ เพื่อดำเนินการรับเงินคืน
1.2 ผู้ซื้อจะเห็นหน้า ‘รอการคืนเงิน’ > กดปุ่ม 2.1 ‘เพิ่มบัญชีธนาคาร’ หรือ 2.2 ‘เปิดใช้งาน ShopeePay’
1.3 ดำเนินการเพิ่มช่องทางการรับเงินคืนตามขั้นตอนในแอปพลิเคชัน
1.4 หลังจากเพิ่มช่องทางการชำระเงินสำเร็จ ระบบจะแสดงหน้าจอดังนี้
ภาพหน้าจอหลังเพิ่มบัญชีธนาคารเพื่อรับเงินสำเร็จ
ภาพหน้าจอหลังจากเปิด ShopeePay สำเร็จ