สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] ฉันต้องการยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากร้านปิด / ไม่มีไรเดอร์

  1. กรณีไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ

ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหากไม่มีคนขับรับงานได้ด้วยตนเองภายหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อครบ 8 นาที 

หรือหากระบบไม่สามารถค้นหาคนขับได้ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติ

 

  1. กรณีร้านปิด

หากร้านค้าหรือไรเดอร์แจ้งทางลูกค้าว่าร้านปิด โดยปกติแล้วร้านค้าและไรเดอร์สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเอง แต่หากคำสั่งซื้อไม่ถูกยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อได้ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้

 

  • ช่องทาง Live Chat (เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาทำการ 10.00 - 22.00 นาฬิกา)

1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ

2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ

3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ

4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Live chat”

 

  • ช่องทาง แบบฟอร์ม (สามารถส่งคำร้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการหลังจากที่ส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว)

1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ

2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ

3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ

4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Webform”

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่