หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากร้านค้าปิด / ไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. กรณีไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ
- ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหากไม่มีคนขับรับงานได้ด้วยตนเองภายหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อครบ 8 นาที
- หากระบบไม่สามารถค้นหาคนขับได้ ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติ
- หากร้านค้าหรือไรเดอร์แจ้งทางลูกค้าว่าร้านปิด โดยปกติแล้วร้านค้าและไรเดอร์สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเอง
- หากคำสั่งซื้อไม่ถูกยกเลิกภายใน 24 ชม. ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อได้ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้
ช่องทางการติดต่อ | เวลาทำการ |
1. ติดต่อช่องทาง Live Chat - ไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
- เลือกคำสั่งซื้อที่พบปัญหา
- กดเครื่องหมาย ? มุมบนขวามือ
- เลือก "Live chat"
| จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 20.00 น |
2. ติดต่อช่องทางแบบฟอร์ม - ไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
- เลือกคำสั่งซื้อที่พบปัญหา
- กดเครื่องหมาย ? มุมบนขวามือ
- เลือก "Webform"
| ส่งคำร้องได้ตลอด 24 ชม. |
⚠️ หมายเหตุ: หากติดต่อผ่านแบบฟอร์มเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว |