กรณีไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหากไม่มีคนขับรับงานได้ด้วยตนเองภายหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อครบ 8 นาที
หรือหากระบบไม่สามารถค้นหาคนขับได้ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติ
กรณีร้านปิด
หากร้านค้าหรือไรเดอร์แจ้งทางลูกค้าว่าร้านปิด โดยปกติแล้วร้านค้าและไรเดอร์สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเอง แต่หากคำสั่งซื้อไม่ถูกยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อได้ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้
1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Live chat”
1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Webform”