กรณีที่คำสั่งซื้อแสดงว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแต่ลูกค้าไม่ได้รับอาหาร สามารถตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้
- ตรวจสอบที่อยู่จัดส่งที่ระบุในคำสั่งซื้อว่าถูกต้องหรือไม่
หมายเหตุ: กรณีที่ที่อยู่ไม่ถูกต้อง ShopeeFood ไม่สามารถพิจารณาชดเชยได้ทุกกรณี ตามเงื่อนไขของบริษัท
- หากที่อยู่ถูกต้อง อาจจะเกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
- คนขับอาจกดจบงานระหว่างที่รอคุณมารับอาหาร
- โปรดตรวจสอบที่จุดรับ-ส่งอาหาร ตามที่คุณระบุในคำสั่งซื้อ
- คนขับอาจวางอาหารไว้ที่จุดจัดส่ง
- กรณีเป็นบ้านพักอาศัย: โปรดตรวจสอบที่บริเวณหน้าบ้าน รั้วบ้าน รวมถึงสอบถามเพื่อนบ้าน หรือบุคคลในล้านว่าได้มีการรับอาหารแทนหรือไม่
- กรณีเป็นคอนโด: โปรดตรวจสอบที่จุดรับ-ส่งอาหาร, นิติบุคคลของคอนโด ,หรือป้อมยาม