1. ฉันสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ไหน?
คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ ดังนี้
ช่องทาง My Policies โดยเข้าแอพพลิเคชั่น Shopee > เมนู ฉัน > เมนู Insurance
ระบบจะแสดงกรมธรรม์ของลูกค้าทั้งหมด > กดเลือกการคุ้มครองที่คุณต้องการเพื่อดูรายละเอียด
2. ฉันสามารถเคลมความคุ้มครองสินค้าและตรวจสอบสถานะการเคลมได้อย่างไร?
คุณสามารถยื่นเรื่องเคลมผ่าน Shopee App ได้ โดยสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้
ไปที่เมนู ฉัน ในหน้าหลักของ Shopee
เลือกเมนู Insurance และเข้าเมนู My Policy
เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการเคลม กดปุ่มเคลม
กรอกข้อมูลและถ่ายรูปเอกสารเพื่อดำเนินการเคลม
คุณสามารถตรวจสอบสถานะการเคลมผ่าน Shopee App ได้ โดยสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้
เลือกเมนู Insurance และเข้าเมนู My Claim
เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการเช็คสถานะ
ระบบจะแสดงข้อมูลและสถานะการเคลม
คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมายได้ที่บริษัท พาซาร์โพลิสประเทศไทย จำกัด
3. ฉันต้องยื่นคำร้องเคลมภายในกี่วันหลังเกิดเหตุ
การยื่นคำร้องขอเคลมประกันภัยจะต้องดำเนินการแจ้งเคลมภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ที่มีความเสียหายเกิดขึ้น
4. ฉันสามารถเคลมได้กี่ครั้งต่อ 1 ผลิตภัณฑ์?
คุณสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้ 1 ครั้งต่อความเสียหายทั้งหมดของผลิตภัณฑ์