สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์] การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การแจ้งเคลม

 

1. ฉันสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ไหน?

 

  • คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ ดังนี้

ช่องทาง My Policies โดยเข้าแอพพลิเคชั่น Shopee > เมนู ฉัน > เมนู Insurance

ระบบจะแสดงกรมธรรม์ของลูกค้าทั้งหมด > กดเลือกการคุ้มครองที่คุณต้องการเพื่อดูรายละเอียด

2. ฉันสามารถเคลมความคุ้มครองสินค้าและตรวจสอบสถานะการเคลมได้อย่างไร?

 

  • คุณสามารถยื่นเรื่องเคลมผ่าน Shopee App ได้ โดยสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้

    • ไปที่เมนู ฉัน ในหน้าหลักของ Shopee 

    • เลือกเมนู Insurance และเข้าเมนู My Policy

    • เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการเคลม กดปุ่มเคลม

    • กรอกข้อมูลและถ่ายรูปเอกสารเพื่อดำเนินการเคลม

 

  • คุณสามารถตรวจสอบสถานะการเคลมผ่าน Shopee App ได้ โดยสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้

    • เลือกเมนู Insurance และเข้าเมนู My Claim

    • เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการเช็คสถานะ

    • ระบบจะแสดงข้อมูลและสถานะการเคลม

 

  • คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมายได้ที่บริษัท พาซาร์โพลิสประเทศไทย จำกัด

    • เบอร์โทร: 02-153-9589
    • อีเมล customerserviceth@pasarpolis.com

 

3. ฉันต้องยื่นคำร้องเคลมภายในกี่วันหลังเกิดเหตุ

 

การยื่นคำร้องขอเคลมประกันภัยจะต้องดำเนินการแจ้งเคลมภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ที่มีความเสียหายเกิดขึ้น

 

4. ฉันสามารถเคลมได้กี่ครั้งต่อ 1 ผลิตภัณฑ์?

 

คุณสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้ 1 ครั้งต่อความเสียหายทั้งหมดของผลิตภัณฑ์

 

 

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied