กฎระเบียบและเงื่อนไขของการจองรอบขับ
- หากพี่ไรเดอร์อยู่ในเวลาจองรอบขับ จะไม่สามารถรับงานในพื้นที่อื่นที่ไม่ได้ทำการจองไว้ได้
- พี่ไรเดอร์สามารถยกเลิกการจองรอบขับได้ด้วยตนเองผ่านแอปฯ FoodDriverTH ล่วงหน้า 3 ชั่วโมง ก่อนเวลาเริ่มรอบขับ
- กฏระเบียบของการจองรอบขับ
- หากพบพฤติกรรมเข้าข่าย การฉ้อโกง หรือ ทำผิดกฏระเบียบของบริษัทฯ จนมีคะแนนความประพฤติเกิน 100 คะแนน พี่ไรเดอร์จะไม่สามารถรับงานส่งด่วน รวมถึงจองรองขับงานส่งด่วนได้ จนกว่าจะครบกำหนด หากในช่วงเวลาดังกล่าวไรเดอร์มีการจองรอบขับงานพัสดุไว้ จะถูกยกเลิกทั้งหมด และไรเดอร์จะกลับมาจัดส่งงานพัสดุได้อีกครั้ง เมื่อคะแนนถูกปรับ ตามระยะเวลาที่กำหนด (ไรเดอร์ยังสามารถจัดส่ง และ จองรอบขับงานส่งอาหารได้ปกติ)
- ไรเดอร์จะไม่สามารถจองรอบขับส่งอาหารและส่งด่วนได้เป็นเวลา 7 วัน หากไรเดอร์โดนหักคะแนนตามระเบียบข้อ 5.3 มีอัตราการรับงานต่ำ หรืออัตราการยกเลิกงานสูงมากกว่าปกติ กรณีที่มีการจองรอบขับไว้ก่อนหน้าจะโดนยกเลิกอัตโนมัติ ทั้งนี้ไรเดอร์ยังสามารถรับคำสั่งซื้อที่ไม่ใช่การจองรอบขับได้ตามปกติ อ่านระเบียบของไรเดอร์ได้ ที่นี่
- เงื่อนไขในการวิ่งงานแบบจองรอบขับ และ เกณฑ์การรับค่ารอบชดเชย
- จำนวนชั่วโมงที่ไรเดอร์ทำงานจริง ในพื้นที่การจองรอบขับ

- อัตราการจัดส่งสำเร็จ
- ระยะเวลาจัดส่งเฉลี่ย
หมายเหตุ :
- รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้ในหน้าการจองรอบขับ
- เกณฑ์ และเงื่อนไขการจองรอบขับของแต่ละรอบขับอาจมีความแตกต่างกันตามความเหมาะสม
ข้อควรรู้เกี่ยวกับการจองรอบขับ
👉 คำสั่งซื้อจากการจองรอบขับ จะไม่ถูกนับเป็น S-point (คะแนนสะสมสำหรับโบนัสรายวัน) และ T-point (คะแนนสะสมสำหรับการจัดระดับ)
👉 พี่ๆ ไรเดอร์สามารถตรวจสอบค่ารอบ เงื่อนไขในการวิ่งงานแบบจองรอบขับ และ การันตีคำสั่งซื้อขั้นต่ำของแต่ละรอบขับได้ผ่านทางแอปฯ FoodDriverTH
👉 พี่ๆ ไรเดอร์ไม่สามารถจองรอบขับที่มีเวลาทับซ้อนกันได้
*ตัวอย่าง : หากจองรอบขับเวลา 08:00 น. - 12:00 น. แล้วจะไม่สามารถจองรอบขับเวลา 11:00 น. - 13:00 น. ของวันเดียวกันได้