แนะนำให้พี่ไรเดอร์ติดต่อลูกค้าทุกครั้ง ก่อนกดปุ่มยืนยันรับพัสดุ
เพื่อยืนยันจุดนัดรับ หรือดูวิธีการติดต่อได้ที่นี่
หากพบว่าหมุดที่อยู่ไม่ถูกต้อง หรือ กรณีที่ลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากที่อยู่ของลูกค้าผิด พี่ไรเดอร์ทำตามขั้นตอน ดังนี้
พี่ไรเดอร์เลือกปุ่ม “หูฟัง” (🎧) > เข้า Live chat เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับลูกค้า
[สำคัญ!]
พี่ไรเดอร์อย่าลืมโทรหาลูกค้า
เพื่อยืนยันความถูกต้องของ หมุดที่ลูกค้า ปักทุกครั้ง
⚠️ หมายเหตุ : กรณีที่พี่ไรเดอร์ต้องเดินทางเพิ่มเติมไปยังที่อยู่ที่ถูกต้อง ค่าชดเชยเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด