ปัญหา: หากลูกค้าทำการสั่งอาหารและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อภายหลัง ควรทำอย่างไร
ตอบ พี่ไรเดอร์แนะนำให้ลูกค้าให้ติดต่อศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า (CS) เพื่อแจ้งขอยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางของลูกค้า (Live Chat) เมื่อลูกค้ามีการยกเลิกออเดอร์แล้ว พี่ไรเดอร์สามารถแจ้งยกเลิกงานตามขั้นตอนดังนี้
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ