ปัญหา: หากพี่ๆ ไรเดอร์ไปถึงร้านค้าแล้วพบว่าอาหารหมด ควรปฏิบัติดังต่อไปนี้
ตอบ ถ้าร้านค้าแจ้งว่า “อาหารหมด” ให้ทางร้านค้าแจ้งลูกค้าโดยตรง
หากลูกค้ายืนยันการเปลี่ยนเมนู ทางร้านสามารถแก้ไขเมนูในระบบได้เลย และพี่ๆ ไรเดอร์สามารถจัดส่งคำสั่งซื้อได้ตามปกติ
กรณีที่ลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ให้ทางร้านยกเลิกออเดอร์ หรือพี่ไรเดอร์แจ้งขอยกเลิกงานผ่าน “หูฟัง”(🎧) โดยกดปุ่ม “ติดต่อเจ้าหน้าที่” หรือ คลิกที่นี่
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ