สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Driver] หากพบคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ ไม่สามารถไปส่งได้ ควรทำอย่างไร?

ปัญหา: เมื่อได้รับคำส่งแล้ว แต่พบปัญหาการจัดส่งไม่ได้ เนื่องจากคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ ควรทำอย่างไร?

 

ตอบ ให้ไรเดอร์ทำตามขั้นตอน ดังนี้

  • เตรียมหลักฐาน เช่น รูปถ่ายอาหารที่แสดงชัดเจนว่าไม่สามารถจัดส่งได้ในรอบเดียว และใบเสร็จรับเงินจากร้านอาหาร

  • ติดต่อ “หูฟัง”(🎧) โดยคลิก "ติดต่อเจ้าหน้าที่" หรือ คลิกที่นี่

 

⚠หมายเหตุ: 

  • หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ

  • หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ

  • การยกเลิกคำสั่งซื้อต้องได้รับการยินยอมจากลูกค้าแล้วเท่านั้น 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่