ปัญหา: เมื่อได้รับคำส่งแล้ว แต่พบปัญหาการจัดส่งไม่ได้ เนื่องจากคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ ควรทำอย่างไร?
ตอบ ให้ไรเดอร์ทำตามขั้นตอน ดังนี้
เตรียมหลักฐาน เช่น รูปถ่ายอาหารที่แสดงชัดเจนว่าไม่สามารถจัดส่งได้ในรอบเดียว และใบเสร็จรับเงินจากร้านอาหาร
ติดต่อ “หูฟัง”(🎧) โดยคลิก "ติดต่อเจ้าหน้าที่" หรือ คลิกที่นี่
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ