ปัญหา: ติดต่อลูกค้าไม่ได้, หมุดที่อยู่ลูกค้าไม่ถูกต้อง หรือหาที่อยู่ลูกค้าไม่เจอ ควรทำอย่างไร?
ตอบ พี่ไรเดอร์ขับรถไปตามหมุดของลูกค้า และโทรหาลูกค้าอย่างน้อย 3 ครั้ง (ห่างกัน 3 นาที) รอจนครบ 15 นาที และหากติดต่อลูกค้าไม่ได้จริง ให้ทำตามขั้นตอน ดังนี้
2. ติดต่อ “หูฟัง” (🎧)โดยคลิก “ติดต่อเจ้าหน้าที่” หรือกรอกฟอร์มเพื่อแจ้งปัญหา
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ