สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ปัญหาร้านค้าปิด/ยังไม่ถึงเวลาเปิด/อยู่ระหว่างปรับปรุง/เลิกกิจการ ร้านไม่เข้าร่วม

 

หากพี่ๆ ไรเดอร์พบปัญหาร้านปิด ร้านยังไม่พร้อมบริการ ร้านอยู่ระหว่างปรับปรุง ร้านเลิกกิจการ หรือร้านค้าไม่มีแอปฯ หรือไม่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ ควรทำอย่างไร?
 

ตอบ พี่ไรเดอร์ไปถึงหมุดร้านค้าก่อน แล้วติดต่อร้านค้าอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าร้านค้ามีปัญหาดังกล่าวจริงทำตามขั้นตอน ดังนี้

   1. กดปุ่ม “ปัญหา” ที่ด้านล่างของหน้าคำสั่งซื้อ

   2. เลือกปัญหาที่เกิดขึ้น และส่งหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาอย่างชัดเจน หรือคลิกที่นี่

 

 

 

 

⚠หมายเหตุ: - หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ - หากพี่ไรเดอร์กดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง หรือก่อนที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied