ปัญหา: หากพบปัญหาเกี่ยวกับระบบนำทาง (GPS) ควรทำอย่างไร?
ตอบ แนะนำไรเดอร์สามารถทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
- ตรวจสอบสถานะอินเทอร์เน็ต หากไม่สามารถเข้าได้ แนะนำให้พี่ไรเดอร์ตรวจสอบกับเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ และเปิดโหมดเครื่องบิน 5 นาที เพื่อให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตและระบบต่าง ๆ ในเครื่องเริ่มใหม่ และเข้าระบบนำทาง (GPS) ใหม่อีกครั้ง
- ตรวจสอบการเข้าถึงของแอปพลิเคชั่น ว่าได้มีการจำกัดสิทธิ์เกี่ยวกับหมุด หรือสถานที่อยู่หรือไม่
- ตรวจสอบว่าแอปพลิเคชั่นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่