ปัญหา: หากพี่ๆ ไรเดอร์พบปัญหาแอปพลิเคชันค้าง ใช้งานไม่ได้ หรือดับโดยไม่ทราบสาเหตุ ควรทำอย่างไร?
ตอบ แนะนำไรเดอร์เลือกทำเพียงหนึ่งข้อ ดังนี้
- ปัดแอปพลิเคชัน FoodDriverTH และเข้าใหม่อีกครั้ง
- อัปเดต แอปพลิเคชัน FoodDriverTH ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเสมอ
- ลบแอปพลิเคชัน FoodDriverTH ออกแล้วติดตั้งใหม่
- แนะนำให้พี่ไรเดอร์ลบ แอปพลิเคชันอื่นที่ไม่ได้ใช้ออก เพื่อเพิ่มหน่วยความจำ
- ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ เพื่อให้ระบบทั้งหมดได้รีเซ็ต และอัปเดตข้อมูลใหม่