สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Driver] ช่องทางการติดต่อไรเดอร์ช้อปปี้ฟู้ด

 

ช่องทางการติดต่อไรเดอร์ช้อปปี้ฟู้ด

 
  1. ปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ 
    • เช่น ติดต่อร้านค้า หรือลูกค้าไม่ได้/ ร้านปิด/ เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ ที่เกิดขึ้นขณะไรเดอร์ "รับงาน"
    • ติดต่อช้อปปี้ผ่าน 1) หูฟัง หรือ กรณีที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ให้ติดต่อผ่าน 2) ฟอร์มแจ้งปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ (คลิกที่นี่) พร้อมแนบหลักฐานให้ชัดเจน และรอการตอบกลับผ่านทางอีเมลไม่เกิน 4 ชั่วโมง
  2. ปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์ หรือข้อสงสัยทั่วไป

    • เช่น สอบถามเกี่ยวกับการเติม หรือถอนเงิน/ ร้องเรียนเกี่ยวกับการถูกระงับบัญชี/ แจ้งระบบมีปัญหา/ ต้องการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ฯลฯ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อ

    • ติดต่อช้อปปี้ผ่านการ “กรอกฟอร์มแจ้งปัญหาทั่วไป” โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 3-7 วันทำการ สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ แอปฯ Driver > เมนูหลัก > แถบ “ช่วยเหลือ”  > กด “Webform” หรือ คลิกที่นี่

 

 

 

วิธีติดต่อ หูฟัง (กรณีแชทคุยกับเจ้าหน้าที่)

 

 

วิธีการกรอกฟอร์ม แจ้งปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่