ช่องทางการติดต่อไรเดอร์ช้อปปี้ฟู้ด
ปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์ หรือข้อสงสัยทั่วไป
เช่น สอบถามเกี่ยวกับการเติม หรือถอนเงิน/ ร้องเรียนเกี่ยวกับการถูกระงับบัญชี/ แจ้งระบบมีปัญหา/ ต้องการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ฯลฯ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อ
ติดต่อช้อปปี้ผ่านการ “กรอกฟอร์มแจ้งปัญหาทั่วไป” โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 3-7 วันทำการ สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ แอปฯ Driver > เมนูหลัก > แถบ “ช่วยเหลือ” > กด “Webform” หรือ คลิกที่นี่
วิธีติดต่อ หูฟัง (กรณีแชทคุยกับเจ้าหน้าที่)
วิธีการกรอกฟอร์ม แจ้งปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์