(FAQ) ทำไมถึงขึ้นว่า “ไม่สามารถทำจ่ายได้” ในหน้ารายได้
Q : หากขึ้น ไม่สามารถทำจ่าย เกิดจาก 2 กรณี คือ
1.ช้อปปี้จะทำการจ่ายขั้นต่ำ เมื่อยอดสะสมถึง 100 บาทขึ้นไป หากยอดในบิลที่สะสมทั้งหมดยังไม่ถึงขั้นต่ำการทำจ่าย จะไม่สามารถทำจ่ายได้ และจะสะสมในระบบจนกว่าจะครบ 100 บาท
2.การกรอกข้อมูลการรับเงิน(Payment) ยังไม่ผ่าน สำหรับผู้ที่กรอกข้อมูลการชำระเงินและข้อมูลภาษี แล้วได้รับการตรวจสอบ "อนมุัติ(Approved)" โดยสถานะข้อมูลการทำจ่ายและข้อมูลภาษี (KYC) เป็น “ยืนยัน (Valid)" เท่านั้นที่ช้อปปี้จะสามารถทำจ่ายเงินตามรอบบิลได้