สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Partner] ช่องทางการติดต่อฝ่ายร้านค้าสัมพันธ์

  1. หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับ order สามารถแจ้งผ่าน Live Chat (เข้าผ่าน Help Center ในแอปพลิเคชัน Shopee Partner เวลาทำการจันทร์ - อาทิตย์ 07:00 - 22:00 น.) นอกเหนือเวลาทำการ สามารถกรอกแบบฟอร์มเข้ามาได้ คลิกที่นี่ หลังจากกดยืนยันส่งฟอร์มนี้ กรุณารอดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการ เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลกลับผ่านอีเมลที่ท่านให้ข้อมูลไว้


  1. หากร้านค้าต้องการสอบถามข้อมูลร้านค้า แจ้งปัญหาเกี่ยวกับร้านค้า สามารถกรอกฟอร์มได้โดย คลิกที่นี่


  1. หากร้านค้าต้องการขอยื่นอุทธรณ์ สามารถกรอกฟอร์มได้โดย คลิกที่นี่ 


  1. หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการเงินของร้านค้า กรณีไม่ได้รับเงินโอนยอดขาย ไม่ได้รับรายงานยอดขาย ติดตาม e-Tax ติดตาม สถานะเงินคืนภาษี สามารถกรอกฟอร์มได้โดย คลิกที่นี่
  2. หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ไม่ถูกต้องในรายงานต่างๆ สามารถกรอกฟอร์มได้โดย คลิกที่นี
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่