สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[Ocha] ฟังก์ชันหลักของ Ocha มีอะไรบ้าง

  1. การจัดการรายการสินค้า - จัดการรายการสินค้าโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน - จัดการเมนูหลักและรับออเดอร์จากลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์เมนูที่ง่ายต่อการใช้งาน วิดีโอสาธิตการใช้งาน   l   คู่มือ
  2. การเปิดบิล - สามารถบันทึกออเดอร์ของลูกค้าและเรียกเก็บเงินในภายหลังได้และยังสามารถจัดการระบบโต๊ะอาหารอย่างง่ายดาย วิดีโอสาธิตการใช้งาน   l   คู่มือ
  3. บันทึกประวัติการทำรายการ - สามารถหาประวัติการทำรายการได้อย่างง่ายดายและถูกต้องแม่นยำ - สามารถทำรายการคืนเงินและพิมพ์ใบเสร็จซ้ำ วิดีโอสาธิตการใช้งาน   l   คู่มือ
  4. บันทึกรายงานการขาย - สามารถตรวจสอบผลการดำเนินงานของธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง - สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจได้ วิดีโอสาธิตการใช้งาน   l   คู่มือ
  5. การจัดการสินค้าคงคลังและรายการคลังสินค้าแบบเรียลไทม์ - ช่วยประหยัดเวลาในการนับสินค้าในคลังของคุณ - ช่วยให้ระบบการทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วิดีโอสาธิตการใช้งาน  l   คู่มือ
  6. การจัดการพนักงาน - จัดการพนักงานของคุณและควบคุมการเข้าถึงข้อมูล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณดำเนินงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย
Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied