วิธีที่ 1 เช็ค Email ของท่านในกล่องข้อความเข้า หากไม่พบ สามารถค้นหาได้ที่จดหมายขยะ (Junk Email) อาจเข้าไปอยู่ในนั้น

วิธีที่ 2 เช็คสถานะการสมัครพาร์ทเนอร์ร้านค้า ShopeeFood และ ShopeePay คลิก เนื่องจากอาจอยู่ในกระบวนการสมัคร
- หากพบว่า email ผิด สามารถแจ้งที่แบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนแปลงอีเมลเจ้าของกิจการ คลิก และกดตามรูปภาพด้านล่าง เพื่อทำการแก้ไขให้ถูกต้องในการรับ Username และ Password
- แบบฟอร์มแจ้งปัญหาการ log-in สำหรับเข้า Shopee Partner App (ลืม Username รหัสผ่าน, เปลี่ยนเบอร์ลงทะเบียนเพื่อรับ OTP, ขอเปลี่ยน Username) คลิก