สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Partner] ปัญหาเกี่ยวกับการเงิน / ใบกำกับภาษี

ปัญหาการเงิน

1. กรณีไม่ได้รับเงินหรือเอกสารทางบัญชี และรายงานยอดขาย

  1. ไม่ได้รับเงิน
  2. ไม่ได้รับรายงานยอดขายผ่านอีเมล์
  3. ไม่ได้รับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax) ใบเสร็จรับเงิน (E-receipt)
  4. ติดตามสถานะเงินคืนภาษีหัก ณ ที่จ่าย

👉🏻 คลิกที่นี่


2. กรณีจำนวนเงินไม่ถูกต้อง

  1. ยอดเงินที่ได้รับไม่ตรงตามรายงานยอดขาย
  2. จำนวนเงินในใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax) ไม่ถูกต้อง

👉🏻 คลิกที่นี่

หลังจากกรอกแบบฟอร์มเข้ามาครบถ้วนแล้ว ฝ่ายบริการลูกค้าจะดำเนินการตรวจสอบ และตอบกลับภายใน 7 วันทำการ ผ่านทางอีเมลที่ร้านค้าลงทะเบียนไว้

------------------------------------------------------------------


  1. ปัญหาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าแอปฯ ร้านค้า คลิก
  2. การค้นหารหัสร้านค้า (Store ID) คลิก
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่