สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Partner] ทำอย่างไรหากคำสั่งซื้อถูกยกเลิกหลังจากเตรียมอาหารแล้ว

 

หากคุณพบปัญหาเหล่านี้

 

  • คำสั่งซื้อเพิ่งถูกยกเลิก
  • ไม่มีไรเดอร์รับอาหาร
  • คำสั่งซื้อถูกยกเลิกระหว่างที่กำลังจัดเตรียม

 

ร้านค้าไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ เราเข้าใจดีว่าปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างการจัดส่งอาหาร และคุณสามารถส่งเรื่องขอเคลมคำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกได้ค่ะ

 

 

เงื่อนไขการเคลม มีดังนี้

ร้านค้าต้องแนบรูปอาหารพร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ และแจ้งเคลมภายใน 3 วัน หลังเกิดคำสั่งซื้อ

  1. รูปถ่ายที่เห็นภาพอาหารชัดเจน โดยไม่มีภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ปกปิด
  2. รูปใบเสร็จที่พิมพ์ออกมาจากเครื่องรับคำสั่งซื้อ หากไม่มี สามารถใช้แอปฯ ร้านค้าแทนใบเสร็จได้

 

ทำอาหารแล้วออเดอร์ถูกยกเลิก.png

 

ร้านค้าสามารถเคลมค่าอาหารได้ที่นี่ คลิก

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่